นโยบายการคืนเงิน
บริษัท ยูก้า เฮลท์ จำกัด ขอแจ้งนโยบายการคืนเงินเป็นข้อตกลงและสร้างความเข้าใจในการใช้งานเว็บไซต์นี้
- บริษัทจะคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า กรณีที่บริษัทไม่สามารถส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งได้
- ระยะเวลาคืนสินค้า มีรายละเอียดดังนี้
กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระ บัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย บริษัทจะยื่นคำร้องขอคืนเงินให้กับธนาคาร การคืนเงินจะขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละธนาคาร ตามกฎแล้วผู้ถือบัตรจะได้รับเงินคืนในรอบบิลถัดไป
กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ตัดผ่านบัตรเดบิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย บริษัทจะยื่นคำร้องขอคืนเงินให้กับธนาคาร การคืนเงินจะขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละธนาคาร จะใช้เวลา 30-60 วันในการคืนเงิน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับแจ้งจาก Call Center
กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ผ่านช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส เงินจะคืนไปยังเลขบัญชีที่ลูกค้าให้ไว้ ใช้เวลาประมาณ 7-14 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับแจ้งจาก Call Center (และเอกสารประกอบการขอคืนเงินที่ครบถ้วน) - ไม่สามารถยกเลิก เปลี่ยนแปลง แก้ไขรายการสั่งซื้อได้ในกรณีต่อไปนี้
กรณีที่เกิดจากการสั่งสินค้าผิดชนิด รหัสผิดรุ่น
กรณีที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต - บริษัทฯ จะไม่จัดส่งสินค้า และต้องคืนเงินเท่านั้น เนื่องจากกรณีดังต่อไปนี้
กรณีสินค้าหมด
กรณีราคาสินค้าที่ระบุในหน้าเว็บไซต์ไม่ตรงกับราคาขายจริง
กรณีที่เกิดจากเหตุสุดวิสัย (System Error) ที่อาจเกิดขึ้น - บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากมีเหตุสุดวิสัย
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- ขั้นตอนการขอคืนเงินสามารถทำได้ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ *
- ติดต่อผ่าน Call center Tel : 065-562-6164 Tel : 061-271-3646
- ส่งอีเมลมาที่ : eukahealth60@gmail.com
- ช่องทางออนไลน์ เช่น Inbox Facebook : Line official account : เป็นต้น
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราได้ทางเพจ Contact us (ติดต่อเรา)
- บริษัทอาจขอเอกสารหรือหลักฐานประกอบการคืนเงินได้ตามความเหมาะสม กรณีที่จำเป็นต้องขอคืนเงิน และการพิจารณาของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุดทุกกรณี*